Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Những điều bạn chưa biết về máy làm sữa đậu nành


Cuộc sống hiện đại khiến con người luôn bận rộn với công việc, máy làm sữa đậu nành dần trở thành trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ. Chỉ cần cho đậu vào máy, đổ nước và bấm nút là đã có nước giải khát bổ dưỡng cho cả gia đình. Những điều sau sẽ giúp bạn hiểu thêm về máy làm sữa đậu nành:


- Máy được thiết kế và lập trình nhằm đảm bảo chất lượng và sự an toàn cao. Lớp nhựa chịu nhiệt chất lượng cao bên ngoài và mặt bên trong được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo cách nhiệt và an toàn cho người sử dụng và trẻ nhỏ.

- Hệ thống vi mạch hoạt động thông minh như một não bộ điều tiết mọi hoạt động của máy với 6 chức năng vận hành tự động: chống tràn, ngắt điện an toàn, ngưng vận hành khi thiếu nước hoặc nhiệt độ quá cao, tự động giảm áp lực và ngăn nước vào động cơ.


- Chế biến sữa đậu nành là chức năng chính được thiết kế của máy. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp nhiều chức năng khác để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dugnf. Ngoài sữa đậu nành, máy còn có thể “biến hóa” ra các món sữa bắp, sữa ngũ cốc, cháo dinh dưỡng, mứt, các loại sinh tố trái cây.

Những điều bạn chưa biết về máy làm sữa đậu nành

- Được chế biến trong một quy trình khép kín, sữa đậu nành làm bằng máy cho chất lượng đồng nhất nhờ vào cơ chế lập trình. Máy có lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, tốc độ vòng quay lên đến 20.000 vòng một phút, xay đậu nành nhuyễn mịn, sữa không bị lợn cợn, đẹp mắt về mặt cảm quan. 

- Máy có cơ chế vận hành tự động với thời gian được lập trình là 20 - 25 phút, sẽ tự đun nóng thành phẩm đến chín trong quá trình xay nấu. Hoàn toàn không cần đổ nước sôi vào để giảm thời gian đun nấu của máy vì như vậy sẽ làm giảm chất lượng của nước uống.


- Nhờ vào cơ chế tỏa nhiệt 3 chiều của máy, nhiệt độ tại mọi điểm trong thân bình giống nhau, giúp sữa chín đều. Bên cạnh đó, chất dinh dưỡng cũng như hương vị truyền thống của sữa đậu nành sẽ được bảo toàn ở mức cao. Phương pháp đun nấu thủ công với thời gian kéo dài có thể khiến cho một phần đáng kể dưỡng chất có từ sữa đậu nành bị tiêu hủy do nhiệt.


- Với máy làm sữa đậu nành BlueStone, người dùng có thể ngâm đậu trước khi nấu hoặc thực hiện ngay với đậu khô đã rửa sạch. Tuy nhiên, nếu có thời gian, bạn vẫn nên ngâm đậu qua đêm để hạt đậu nở mềm, tách vỏ, giúp mẻ sữa thành phẩm được thơm béo, đượm mùi sữa non. Hơn nữa, đậu được ngâm sẽ giúp giảm tiếng ồn phát ra do xay nghiền trong quá trình vận hành máy.

Theo Đồ điện gia dụng Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét