Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Với những phòng lớn, quạt bàn, quạt cây vốn không cung cấp đủ lưu lượng gió mát cần thiết. Quạt trần không chỉ làm mát cho cả căn phòng, những mẫu quạt đẹp còn có tác dụng trang trí cho phòng khách nhà bạn thêm hiện đại, sang trọng, ấn tượng và lộng lẫy. Khi chọn mua loại quạt này cần nhớ:

1. Chọn quạt trần tạo điểm nhấn phong cách cho ngôi nhà.



- Quạt trang trí rất phù hợp để lắp đặt trong ngôi nhà của bạn, đặc biệt là phòng khách. Đây là không gian thoáng nhất và là trung tâm của ngôi nhà nên việc sử dụng một chiếc quạt trang trí có chức năng vừa quạt mát vừa chiếu sáng lại có thể trang trí luôn cho phòng khách thì còn gì tuyệt hơn.

- Vẻ đẹp hiện đại pha chút cổ điển của dòng quạt trang trí cao cấp mang lại không gian sang trọng, lộng lẫy nhưng đầm ấm cho phòng khách. Sự độc đáo trong từng thiết kế sẽ làm nên vẻ đẹp khác biệt cho ngôi nhà.

2. Chọn kích thước quạt.



- Để chọn được kích thước quạt trần sao cho phù hợp điều này tùy thuộc vào diện tích phòng và đặc điểm riêng của từng loại phòng. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay bếp đều có kích thước và không gian khác nhau. Vì thế việc chọn lựa kích thước để quạt có thể phát huy hết tác dụng là một điều quan trọng khi chọn mua sản phẩm này.

- Đối với các phòng có diện tích từ 10 – 15m2 thì khích đường kính cánh phù hợp nhất là trong khoảng từ 1,07m – 1,22m, kích thước đường kính cánh từ 1,32m – 1,52m phù hợp với diện tích phòng từ 15m2 trở lên.

3. Chọn quạt trần trang trí mang tính thẫm mỹ cao.

5 tiêu chí chọn quạt trần đẹp trang trí phòng khách


- Hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng sản phẩm quạt trang trí với những tiện ích tuyệt vời. Đầu tiên phải kể đến tính thẫm mỹ của dòng sản phẩm này rất cao, chúng được thiết kế dành riêng cho việc trang trí nội thất với nhiều chi tiết tinh xảo, đẹp mắt.

- Những chiếc đèn trang trí thường thấy sẽ được cách điệu hóa để gắn vào phía dưới quạt với những thiết kế từ cổ điển, sang trọng đến hiện đại. Cánh quạt cũng được thiết kế lại sao cho thật tinh tế và đẹp mắt nhất với những điểm nhấn hoa văn trên cánh quạt.

4. Chọn theo kích thước phòng khách.



- Không phải căn phòng nào cũng đủ chiều cao để lắp quạt trần và không chỉ ảnh hướng đến thẩm mỹ chung mà còn có thể gây ra các nguy hiểm không lường trước khi quạt lắp quá thấp.

- Độ cao hợp lý nhất để lắp quạt từ khoảng 2.4 đến 2.7m tính từ mặt sàn, tuy nhiên cũng có thể tùy biến để phù hợp hơn. Vẫn có thể lắp quạt nếu chiều cao trần tính từ mặt sàn nhỏ hơn 2,4 m bằng cách thu ngắn trục quạt lại và nếu trần quá cao thì kéo dài trục quạt ra để tạo sự cân đối.

5. Chọn quạt trần phải an toàn và tiết kiệm.



- Ưu điểm của quạt trang trí so với quạt cũ không chỉ đẹp mắt hơn mà còn sử dụng rất an toàn và tiết kiệm điện năng. Các chi tiết trên quạt trang trí đều được tính toán kỹ càng để đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

- Nếu như trước đây, cánh quạt được làm bằng sắt, sau một thời gian sử dụng sẽ bị gỉ, bào mòn khiến cánh quạt dễ bị rơi ra rất nguy hiểm cho người sử dụng. Thì nay, cánh quạt trang trí được làm bằng chất liệu gỗ tốt vừa bền, đẹp lại có độ co giãn cao nên không lo bị gỉ hay hỏng hóc gì, rất an toàn cho người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét