Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Bạn có biết thế nào là bếp gas dương


Có thể bạn không quen với tên gọi bếp gas dương, bếp ga dương còn được gọi là bếp ga nổi (Bếp ga cổ điển), có 4 chân đặt lên mặt bàn hoặc đặt lên mặt đá của kệ bếp, sản phẩm này có chiều dầy từ 10 đến 20 cm.



- Từ những năm trước đây mọi người thường biết và quen dùng đến bếp ga dương, bếp ga dương là một trong những sản phẩm thông dụng phù hợp với mọi đối thượng khách hàng ( hộ gia đình, sinh viên, người lao động).

- Bếp ga dương không chỉ tiết kiệm ga tối ưu, mà còn có độ bền cao từ 3 đến 5 năm cho các loại sản phẩm bếp sản xuất trong nước (Bếp ga Namilux, Bếp ga Goldsun, Bếp ga Bluestar...), độ bền từ 5 đến 10 năm cho các sản phẩm bếp ga nhập khẩu ( Bếp ga Rinnai, Bếp ga Paloma có xuất xứ Nhật Bản...).



- Khác với bếp gas dương, bếp ga âm có bề mặt làm từ inox 304 hoặc chất liệu kính chịu lực chịu nhiệt dày từ 8 đến 10mm, sản phẩm được thiết kế mỏng (Slim) được đặt chìm xuống mặt đá của kệ bếp.

- Những năm gần đây bếp ga dương được cải tiến dần dần theo thời gian và được gọi là bếp ga âm (Bếp ga hiện đại), sản phẩm theo phong cách mới phù hợp với không gian kiến trúc đương đại, thời trang - tinh tế và được nhiều khách hàng phương tây ưa chuộng.

Bạn có biết thế nào là bếp gas dương


- Sản phẩm bếp ga âm cũng có độ bền tương tự như những dòng bếp ga dương ( 3 đến 5 năm với những mẫu bếp sản xuất từ nước thứ ba, 5 đến 10 năm cho dòng sản xuất từ Châu Âu).

- Bếp gas dương thường sử dụng công nghệ đánh lửa bằng IC hoặc Magento, hiện nay cũng có một số loại sử dụng công nghệ đầu đốt trong Inner burner. Đây là một cộng nghệ hiện đại và mới nhất với ngọn lửa tập trung và gom lại một điểm ở giữa, mục đích của công nghệ này nhằm hạn chế quá trình thất thoát nhiệt. Chính vì thế nó giúp cho chúng ta tiết kiệm từ 10 đến 20% lượng gas tiêu thụ so với các loại bếp thông thường.



- Bếp ga dương được thiết kế phù hợp với người Châu Á ( bền và tiết kiệm), mâm chia lửa bằng đồng thau nhỏ hơn và chủ yếu được mượn sức gió để đấy lớn ngọn lửa. 

- Bếp ga âm mang phong cách Châu Âu ( Italy - Tây Ban Nha) thiết kế bộ mâm chia lửa với chất liệu hợp kim hoặc bằng đồng lớn hơn vì thế ngọn lửa của bếp ga âm luôn luôn cao hơn (đun nấu, xáo xáo nhanh hơn).



- Nhìn chung trên thị trường người sử dụng hiện nay thì bếp ga dương hay còn gọi là bếp để bàn vẫn chiếm số đông người dùng hơn là bếp ga âm hay còn gọi là bếp âm kính. Xét về giá cả thì bếp gas âm có phần cao hơn đôi chút so với bếp gas dương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét