Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Máy xay sinh tố Philips HR-2095 những điều bạn chưa biết


Máy xay sinh tố Philips HR-2095 là dòng máy cao cấp, kiểu dáng hiện đại, cối xay thủy tinh, dao xay 4 cạnh với nhiều tính năng mà các dòng máy khác không có. 

Đặc biệt máy có thêm bộ lọc, với bộ lọc bạn có thể chế biến nước ép, cốc-tai và sữa đậu nành tươi ngon. Bộ lọc có tác dụng ngăn không để mắt và vỏ lọt vào đồ uống của bạn.


Lưu ý: Không làm bộ lọc bị quá tải. Không cho nhiều hơn 70g đậu nành (trọng lượng chưa ngâm) hoặc 250g trái cây vào bộ lọc trong một lần xay.

Khi xay không đổ quá mức tối đa (MAX). Đảm bảo rằng vòng đệm bằng cao su được đặt đúng cách khi bạn đặt vào bộlưỡi cắt của cốc nghiền. Mất khoảng 10-30 giây để nghiền nguyên liệu đủ mịn.


Những tính năng chính của máy xay Philips:

Nghiền nhừ các thức ăn chín, ví dụ để làm thức ăn cho trẻ. Trộn chất lỏng, ví dụ sản phẩm sữa, nước xốt, nước trái cây, xúp, các loại đồ uống thập cẩm. Trộn các nguyên liệu mềm, như bột làm bánh hay sốt ma-don-ne.

Mẹo: Để chế biến nguyên liệu thật nhanh, hãy xoay núm điều chỉnh sang cài đặt nhồi (P) vài lần. Không sử dụng cài đặt nhồi quá vài giây mỗi lần.

Máy xay sinh tố Philips HR-2095 những điều bạn chưa biết

Để tránh nguy hiểm khi máy đang hoạt động, không dùng tay hay các vật lạ để lấy thực phẩm hoặc lơ là khi lấy thực phẩm ra khỏi máy.

Khi xay cần thêm nước hoặc sữa vào ly để tăng hiệu quả xay hay trộn đồng thời kéo dài tuổi thọ cho máy.


Không nên xay quá 30 giây. Nên để máy nghỉ khoảng vài phút sau đó sử dụng tiếp , đặc biệt là khi máy nóng.

Trước khi xay nên xem định mức và thường dùng thực phẩm ít hơn định mức; Thực phẩm phải lược lọc kĩ (thịt, cá) và xay với lượng vừa phải, trước khi xay phải để ráo nước để tránh bắn ra ngoài.


Không vận hành máy khi không có thực phẩm trong cối xay chính hay các cối phụ và không tháo nắp đậy cho đến khi dao ngừng quay hẳn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét