Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

9 lí do khiến bạn muốn dùng vỉ nướng đa năng Sinbo

Món nướng luôn là lựa chọn hàng đầu của những buổi tiệc bởi vị ngon không thể chối từ. Vỉ nướng đa năng Sinbo với 9 ưu điểm tuyệt vời dưới đây sẽ giúp món nướng của bạn thêm hấp dẫn:



Thiết kế nhỏ gọn, hai mặt vỉ có thể gập khít lại với nhau, giúp bạn dễ dàng cất giữ cũng như tiết kiệm được diện thích trong tủ bếp nhà bạn.

Bộ phận phát nhiệt công suất lớn, vỉ nướng Sinbo đa năng mang đến khả năng phát nhiệt nhanh chóng cùng chế độ nóng đều làm món ăn được nướng chín vừa phải, đủ ngon.



Vỉ nướng còn thiết kế khe rành đa dạng ở bền mặt của hai vỉ nướng, giúp giảm lượng giầu mỡ bên trong thực phẩm, đồng thời giúp thực phẩm không bám dính lên bề mặt vỉ trong quả trình nướng.

Vỉ nướng Sinbo lấy màu đen bạc làm gam màu chủ đạo, không chỉ mang đến cho bạn khả năng làm việc hiệu quả, công nghệ nướng thông minh mà còn giúp gian bếp của bạn thêm nét thời thượng sang trọng và đẳng cấp.

9 lí do khiến bạn muốn dùng vỉ nướng đa năng Sinbo


Với sáu mức điều chỉnh nhiệt độ từ 0 độ C đến 240 độ C, vỉ nướng giúp bạn có thể nướng nhiều thực phẩm khác nhau trong khoảng thời gian nhanh nhất và đem lại chất lượng chuẩn nhất.

Với khả năng tháo rời từng mặt vỉ, sản phẩm hỗ trợ bạn có thể cùng lúc nướng được nhiều thực phẩm hơn.

Với chốt khóa an toàn, bạn có thể yên tâm lật vỉ nướng mà không sợ thực phẩm bị vương vãi ra ngoài.



Toàn bộ thân máy đều được làm từ hợp kim nhôm chống dinh, vỉ nướng đa năng cao cấp của Sinbo giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm suốt một thời gian dài mà vẫn không có dấu hiệu suy giảm về hiệu năng sử dụng.

Lớp chống dính của vỉ còn hỗ trợ giữ nguyên hương vị cũng như vẻ đẹp của thực phẩm sau khi nướng, hạn chế dầu mỡ trong thực phẩm, mang đến một món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe.

Theo Đồ điện gia dụng Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét